Friday, 17 May 2024

เมสซีเปลี่ยนอินเตอร์ไมอามี่ให้เป็นทีมเดิมพันมากที่สุด Kambi กล่าว

11 Dec 2023
92

Kambi ก่อนที่จะได้เข้าซื้อเมสซี่ อินเตอร์ไมอามี่เป็นเพียงแค่อันดับที่ 15 ที่เดิมพันมากที่สุดในทีม

 

Kambi ผู้ให้บริการเดิมพันกีฬา B2B แถลงการณ์ว่าการมาถึงของตำนานฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี ที่ อินเตอร์ ไมอามี ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ธุระกรรมการเดิมพัน

ตามรายงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการพนันกีฬา ความนิยมของ Inter Miami และ MLS โดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ ส่งผลให้เกิดการเดิมพันใน MLS เพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบกับปี 2022ประกาศนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการชิงชัย MLS Cup ในสุดสัปดาห์นี้และเน้นการเติบโตของฟุตบอลและการพนันที่มากขึ้นในสหรัฐอเมริกา

สำหรับการอ้างอิง Lionel Messi ผู้ที่เคยช่วยอาร์เจนติเตียนนาชนะฟุตบอลโลกฟุตบอลฟุตบอลปี 2022 ร่วมกับอินเตอร์ไมอามีในเดือนกรกฎาคม ทำให้ความสนใจในการพนัน MLS และ MLS ในกลุ่มพันธมิตรผู้ประกอบธุรกิจของKambi

ที่แท้ อินเตอร์ไมอามี่ได้ตั้งมั่นตัวเองอย่างเร็วทันใจว่าเป็นทีมพนันมากที่สุดของปี MLS ด้วยการเพิ่มเมสซีลงในรายชื่อสำหรับการอ้างอิง สมัยก่อนผู้เล่นบาร์เซโลนาและปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงเล่นหกครั้งและทำประตูสี่ประตูใน MLSอินเตอร์ ไมอามี ยังได้ร่วมใน 8 ใน 10 เกมที่พนันมากที่สุดในช่วงฤดูกาล

 

เมสซีช่วยอินเตอร์ไมอามี่ขึ้นมา

 

การมีส่วนร่วมของเมสซี่ในอินเตอร์ไมอามีไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาถึงความนิยมอย่างมากของศิลปินฟุตบอลผู้เล่นได้ยึดมั่นตัวเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นผู้เล่นเดิมพันมากที่สุดใน MLS ในตอนสี่ปีที่ผ่านมา โดยเกินพนันที่ Denis Bouanga ซึ่งเป็นผู้เล่นที่พนันมากที่สุดเป็นอันดับสอง โดย 140%

โจนาธอน เฮิร์สต์ หัวหน้าฟุตบอลของ Kambi แสดงความความเห็นเกี่ยวกับผลงานของเมสซีในเอ็มเอ็ลเอส โดยกล่าวว่ามันเป็น “ตอนเวลาสำคัญ” ซึ่งความสำคัญไม่สามารถด้อยลงได้จากข้อมูลของ Hurst ว่าความนิยมของอินเตอร์ไมอามี่กำลังจะระเบิดยิ่งขึ้น เนื่องมาจากเมสซี่กำลังจะเข้าร่วมกับอดีตกาลเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า ลูอิส ซัวเรซ เฮิร์สต์กล่าวเสริมว่าเมสซีมีเสน่ห์สุดยอดที่ไม่บางทีอาจโต้วาทีได้ซึ่งจะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อทีมของเขาถัดไป

ความดึงดูดใจสุดยอดและพลังดาวของ Messi ได้ดึงดูดความสนใจของแฟนคลับทั่วโลก และสิ่งนี้ทำให้การมีส่วนร่วมในการเดิมพันในแมตช์ MLS เพิ่มขึ้นอย่างมีความนัยสำคัญ โจนาธอน เฮิร์สต์ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอล กัมบี เมื่อเอ่ยถึงKambi กลุ่มพึ่งดำเนินแผนการซื้อหุ้นมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์ซึ่งจะดำเนินการในธุรกรรมหลายรายการในตลาดการเจริญเติบโตของ Nasdaq First North ในสตอกโฮล์ม